logos
logos
Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản
    logos
    Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản

    Mạnh Hưng Phát – Sản phẩm chính hãng cho người Việt

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát

            Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm chính hãng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, sản xuất vật liệu xây dựng, phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn mà điểm mạnh là công trình nhà ở, dân cư. 

              https://manhhungphat.vn là website thương mại điện tử của Công ty nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu. Được đánh giá là một trong những website bán hàng Online uy tín nhất Việt Nam hiện nay,  https://manhhungphat.vn cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, giá bán,…..đề  được ghi rõ trên từng sản phẩm. Chữ tín là tâm đức kinh doanh.  Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng lậu, hàng kém chất lượng tới tay khách hàng.

             Mạnh Hưng Phát hiện nay đang là đại lý uỷ quyền chính thức của tập đoàn lớn  TOTO  tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối SILVERLIXIL lớn nhất của tập đoàn LIXIL Nhật Bản với các thương hiệu INAX, AMERICAN STANDARS,…  là đơn vị đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: FAGOR, COTTO,… cung cấp các sản phẩm chính hãng là thiết bị phòng tắm và thiết bị nhà bếp như : bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,…… So với các cửa hàng buôn bán tràn lan những sản phẩm không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu nội ngoại ra sao thì chúng tôi cam kết bán những sản phẩm chính hãng, uy tín lâu năm trên thế giới. Vậy nên mọi người có thể an tâm đặt niềm tin vào chúng tôi và nhận được giá trị xứng đáng về phía mình.

    Mạnh Hưng Phát – Sản phẩm chính hãng cho người Việt

              Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng về thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp mà Mạnh Hưng Phát còn đem đến cho bạn sự tin tưởng khi sử dụng gạch ốp lát của chúng tôi. Với gạch ốp lát thì chúng tôi đang là đối tác của thương hiệu VIGLACERA và chắc hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến Viglacera - doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty không chỉ được ưa chuộng trên cả nước mà còn xuất hiện tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như : PRIME, HOÀN MỸ, TAICERA, MIKADO,….đã làm mưa làm gió trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam trong nhiều năm qua thì bạn chỉ cần đến với cửa hàng chúng tôi, sẽ có nhân viên giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm chính hãng phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

    Mạnh Hưng Phát – Sản phẩm chính hãng cho người Việt

            Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các loại sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chất lượng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua sản phẩm chính hãng. Thấu hiểu được sự băn khoăn, lo lắng mỗi khi chọn mua sản phẩm của khách hàng thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 số thương hiệu nổi tiếng về sàn gỗ công nghiệp như: JANMI, REDSUN, KAINDI, PAGO,… đã được tin dùng và ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt là sản phẩm chính hãng JANMI - sàn gỗ công nghiệp chịu nước nổi tiếng nhất trong thị trường sàn gỗ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, nơi có công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp và tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

             Đặc điểm của các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát gia đình, sàn gỗ công nghiệp là loại những loại sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống cơ bản, có tần suất sử dụng liên tục và thường được các gia đình trang bị với mục đích dài hạn. Với tâm lý đó, mọi người thường không ngại chi tiền khi tiến hành sắm sửa. Tuy nhiên, rất ít người có thể chắc chắn rằng, thiết bị họ đang sử dụng hàng ngày liệu có thật sự là sản phẩm chính hãng hay không. Vậy nên, việc tìm kiếm những cửa hàng uy tín, chất lượng lâu năm, giá cả phải chăng, sản phẩm chính hãng là điều cần thiết đối với mỗi gia đình. Là 1 trong những cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên thì Mạnh Hưng Phát xin cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, nói ‘KHÔNG’ với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
     

    zalo call